เหตุผลที่ทุกคนเลือกtopup2rich

ทำไมใครก็หันมาทำ Topup2rich กันหมด

        เพราะอะไรถึงเป็นเช่นนั้น โดยการทำงานที่ง่าย ใช้ประโยชน์ดีจริง ระบบเวิร์คจริง แผนงานเวิร์คจริง สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย ไม่กดดัน สามารถทำงานได้ตลอดเวลาหรือพักผ่อนแล้วค่อยกลับมาทำก็ได้ ใครที่เคยทำงานผ่านเน็ตจ่ายรายเดือนมา ลองมาทำงานนี้ดูนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่ามันดีแค่ไหน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะง่ายเสมอไป ไม่มีงานไหนง่ายครับ แต่ถ้าแผนมันเวิร์คอยู่แล้ว บวกความมุ่งมั่นของเรา บวกทีมทำงานช่วยกัน ความสำเร็จจะอยู่ไหนครับ มาถูกงานถูกทางแล้วครับสำหรับใครที่ไม่ชอบการขายตรงขายของ ซื้อของ อบรม เสียเงินมากมาย กว่าคุณจะได้เงินก็ต้องซื้อของทุกเดือน แต่ที่นี่คุณเพียงเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำของคุณกลับมาเป็นรายได้ให้คุณอย่างมหาศาล โดยการลงทุนเพียง 1,000 บาทเท่านั้นใช้ได้ตลอดชีัพ คุณสามารถทำไปได้ตลอด ไม่มีสภาวะที่ต้องกดดันอะไร แต่หลักๆแล้วคำว่าเครือข่ายคนทุกคนต้องช่วยกันครับ มาทำงานออนไลน์เหมือนการมาเรียน เรียนรู้ทุกอย่างแล้วลงมือทำ ก็จะเกิดรายได้เข้ามา และได้รับประสบการณ์ที่ล้ำค่า ฝึกฝนเรื่อยๆครับ ได้ทั้งเพื่อน ได้มิตรภาพระหว่างกัน ได้ทำงานร่วมกัน จากที่เราไม่เคยรู้่จักกันมาก่อน ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ


VDO สาธิตระบบ ITS ของ Topup2rich




ทำไมต้องเลือก Topup2rich









ความแตกต่างระหว่างการเติมเงินทั่วไปกับ Topup2rich




ระบบการทำธุรกิจเครือข่าย กับ Pyramid

ระบบธุรกิจเครือข่าย MLM (ถูกกฏหมาย)
1. รายได้มาจากการขายสินค้า ไม่ได้มาจากการแนะนำสมาชิกใหม่เพียงอย่างเดียว
ตอบ สินค้าของ Topup2Rich คือระบบ ITS เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของระบบการเติมเงินที่เชื่อมต่อมือถือทุกเครื่องให้สามารถส่งคำสั่งมาเติมเงินอัตโนมัติทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องเดินไปเติมเงินที่ร้านสะดวกซื้อหรือตู้หยอดเหรียญอีกต่อไป

2. รายได้ไม่ตายตัว ไม่ได้ขึ้นอยู่ตามตำแหน่งอาจสูงกว่าผู้แนะนำขึ้นอยู่กับความตั้งใจของแต่ละคน
ตอบ แผนการตลาดของ Topup2Rich เป็นแผนที่ออกแบบมาอย่างยุติธรรม คนมาหลังสามารถมีรายได้มากกว่า และสามารถแซงกันได้ขึ้นอยู่กับความพยายาม ทุ่มเท และพิสูจน์มาแล้วว่าเป็นเช่นนั้นจริง ยกตัวอย่างคุณธนาเดช ไม่ได้เป้นคนที่สมัครคนแรก หรือติดบริษัท แต่ตอนนี้คุณธนาเดชมีรายได้สูงสุด หรือคุณอดุลย์ ก้เป็นอีกตัวอย่างวึ่งเป็นนักศึกษา อายุ 21 ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรในธุรกิจเครือข่ายเหมือนพวกแมทีมทั้งหลายที่มากประสบการณ์ แต่ตอนนี้ คุณอดุลย์มีรายได้จากธุรกิจนี้เกินล้านบาทแล้ว ในเวลาแค่ 2 เดือนเศษ และไม่ใช่เป็นผู้ที่สมัครคนแรก หรือติดบริษัทเช่นกัน ส่วนคนที่สมัครติดบริษัท ตอนนี้บางคนไปอยู่ไหนแล้วก็ไม่รู้ เพราะแค่สมัครทิ้งไว้ เหมือนพวกชอบเป็นต้นสาย แล้วก้ไปสมัครเป็นต้นสายของทุกบริษัท แต่ไม่เคยศึกษาทำความเข้าใจธุรกิจเลย ก็ไม่มีรายได้ครับ

3. ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันในการรับผลประโยชน์ ขึ้นอยู่กับความตั้งใจ และการแบ่งผลประโยชน์ให้กับผู้อื่น
ตอบ ยกตัวอย่างไปแล้วในข้อ 2

4.รายได้มาจาก การแนะนำสินค้า การสร้างเครืิิอข่ายทีมงาน และ ค่า commission ขึ้นอยู่กับแผนธุรกิจ ทุกคนสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาเดียวกัน
ตอบ Topup2Rich เป็นเช่นนี้เลยครับ สินค่าคือ ระบบการเติมเงิน อัจฉริยะ ITS มันเป็นนวัตกรรมใหม่เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ถุกสร้างขึ้นมา มันเกิดเองไม่ได้ครับ ต้องลงทุน ทุกคนซื้อได้ในราคาเดียวกัน และมีการใช้งานจริง ดูได้จากยอดการใช้บริการเติมเงิน มากกว่า 10 ล้านบาทไปแล้ว และส่วนลดที่ได้จาก AIS Dtac True คือรายได้ที่นำมาจ่ายในแผนการซื้อซ้ำ ที่คนใช้มือถือทุกคนต้องเติมเงินเป็นรายได้ Passive Income ที่คนทำธุรกิจเครือข่ายทุกคนปรารถนา แต่ไม่ไม่เคยได้รับในธุรกิจอื่น

5. สินค้ามีความสำคัญมาก เพราะเป็นกุญแจไปสู่ความสำเร็จในระบบ สินค้ามีการรับประกันทั้งด้านความพึงพอใจและคุณภาพ
ตอบ และนั่นคือหัวใจที่สำคัญของ Topup2Rich เพราะระบบ ITS จะสร้างความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ให้กับคนทุกคนในสังคมนี้ และมั่นใจว่าทุกคนต้องพึงพอใจ พิสูจน์ได้จากการเติบโตของธุรกิจ และได้รับการยอมรับของคนทุกวงการ แม้แต่ข้าราชการ ที่มีหน้าที่ดูแลบ้านเมืองก็ยังเข้าร่วม

6. ความเสี่ยงในธุรกิจต่ำมาก
ตอบ และนี้คืออีกหัวใจที่สำคัญ เพราะ Topup2Rich ไม่เอาชีวิตและความหว้งของผู้คนไปฝากไว้กับ Supplier รายใดรายหนึ่งเหมือนพวกธุรกิจที่เอาซิมมือถือมาขาย เราคือธุรกิจที่ให้บริการเติมเงิน ไม่ว่าคุณจะใช้เครือข่ายไหน คุณก็ต้องเติมเงิน วันนี้หาก AIS เจ๊งไป คุณก็คงเปลี่ยนมาใช้ Dtac หรือถ้า Dtac เจ๊งไป คุณก็คงมาใช้ True ยังไงก็ต้องเลือกใช้สักเครือข่ายนึง และทุกคนก็ต้องเติมเงิน Topup2Rich ไม่ต้องเจ๊งตามไปด้วย ถามว่าธูรกิจนี้จะอยู่ได้นานแค่ไหน ก็ต้องถามกลับไปว่าคุรเติมเงินมือถือมานานกี่ปีแล้ว และคุณคิดว่าคุณต้องเติมไปอีกนานแค่ไหน นั่นแหละครับ คือความมั่นคงของธุรกิจ

7. แรงจูงใจมีรากฐานมาจากการช่วยเหลือกัน
ตอบ และผมมีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปีในธุรกิจเครือข่าย ผมเป็นมรกต ในแอมเวย์มาก่อน ซึ่งผมต้องขอบคุณแอมเวย์ที่ได้ให้ความรู้และประสบการณ์ที่มีค่ากับผม ผมจึงรู้ถึงวิธีสร้างเครือข่ายที่ถูกต้อง สร้างวัฒนธรรมองค์กร ที่ยั่งยืน และมันถุกถ่ายทอดลงในแผนการตลาดของTopup2Rich เรียบร้อยแล้วครับ



สรุปประโยชน์จากการเป็นสมาชิก  Topup2rich

1. สะดวกสบายในการเติมเงินมือถือ บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของเราเอง และ ผ่านเว็บไซต์
2. เมื่อแนะนำคนมาใช้บริการเหมือนกับเรา มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ถึงหลักล้านบาทต่อเดือน
3. เป็นการเปลี่ยนช่องทางการชำระค่าบริการเพื่อสร้างธุรกิจ แบบไม่ต้องลงทุนเพิ่มหรือเสียค่าบริการเพิ่ม
4. สามารถทำควบคู่กับธุรกิจที่ทำอยู่ เพราะทุกคนต้องชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ทุกเดือนอยู่แล้ว
5. มีโอกาสได้ท่องเที่ยว และ ได้รับรางวัลต่างๆมากมายโดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้าแต่อย่างเดียว
6. สามารถมอบรายได้เป็น มรดกให้กับ ลูก หลาน ได้
7.เป็นธุรกิจที่ลงทุนเพียงครั้งเดียว 1000 บาทใช้ได้ตลอดชีพ
8.ไม่ต้องเสียเวลาไปอบรม
9.ไม่ต้องเดินขายของ
10.เติมเงินมือถือ 100 บาทเราใช้โทรออกได้ แล้วยังรักษายอดในตัว
11.ยูสเซอร์ที่สมัครเข้ามา อยู่ยังไงก็อยู่ยังงั้น ไม่มีหลุด เพราะไม่มีรายเดือนให้เราต้องต่ออายุ ถึงแม้จะไม่เติมเงินมือถือ 100 บาทในทุกเดือน ยูสเซอร์ของคุณยังคงอยู่ เพียงแต่รายได้ภายในองค์กร ในเดือนนั้น คุณจะยังไม่ได้รับ
12.ในโลกนี้มีคนใช้มือถือ ใช้เติมเงินจำนวนมาก รายได้ส่วนหนึ่งของธุรกิจนี้คือมาจากการ กินเปอร์เซ็นต์ของการเติมเงินมือถือภายในองค์ 100 บาท เท่ากับ 0.3 เปอร์เซ็นหรือ 30 สตางค์ // แล้วถ้าเรามีสมาชิกเป็นพัน ก็ลองคูณเอานะครับว่า เราได้ของเราจะตกที่เท่าไหร่ เป็นรายได้ที่เรารับทุกวัน ทุกครั้งที่มีการเติมเงินมือถือ


Topup2rich คือโอกาศที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณร่ำรวยและประสบความสำเร็จมีรายได้จากเบี้ยบำนาญไปตลอดชีวิตเราทำงานแบบง่ายๆ นำเสนอโอกาสที่ดีที่สุดแก่คนอื่นไม่ต้องตื้อ ง้อ ขอ ขาย ให้เสียญาติ เสียเพื่อน เสียความรู้สึก