Story of Topup2rich

Topup2Rich แตกต่างจากธุรกิจเติมเงินอื่นที่ลอกเลียนแบบอย่างไร 


สัมภาษณ์ รายการ Life Real ออก
อากาศวันที่ 25/11/2014


Topup2Rich สุดยอดของธุรกิจที่สร้างกระแสได้อย่างร้อนแรงที่สุด จนหลายบริษัทต้องลอกเลียนแบบ อยากรู้ความแตกต่าง ฟังให้จบแค่ครั้งเดียว จะได้ไม่เดินหลงทาง
คลิ๊กเพื่อเปิดดูคลิปครับ
Topup2Rich สร้างรายได้หลักแสนหลักล้านแบบง่ายๆได้เงินจริง


Topup2rich คืออะไร?  
Topup2rich..มิติใหม่ของเครือข่ายเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน
Topup2rich สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เปลี่ยนรายจ่ายประจำเป็นรายได้หลักแสน
Topup2rich คือ แนวนิยมใหม่สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีโมบายล์
ของสุดยอดการตลาดออนไลน์ ซึ่งจะทำให้เกิดการดำเนินชีวิตที่สะดวกสบาย+โอกาศทางธุรกิจแก่ท่าน

ท่านลองคิดสิว่า ท่านเติมเงินทุกวันนี้ ท่านเคยได้รับไรคืนบ้าง ครับ แร้วท่านลองหันมามองบ้างว่า Topup2rich จ่ายให้ท่าน ได้มหาศาล กับแค่การเติมเงินมือถือเดือนละ 100 เองมันเป็นเรื่องปกติอยู่แร้วที่ท่านต้องเติมเงิน ใช้มั้ยครับ Topup2rich  นี่แหล่ะ จะมาเปรี่ยนชีวิตท่าน



Topup2rich เป็นสังคมใหม่ของผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เสริมหรือรายได้หลักแบบง่ายๆให้กับตัวคุณเอง และรวมทั้งต้องการความสะดวกสบายในการจ่ายชำระค่าบริการต่างๆ และ การเติมเงินมือถือที่มีอยู่ในชีวิตประจำวันโดยผ่านระบบมือถือของคุณเอง ซึ่งต่อไปนี้คุณสามารถใช้มือถือเครื่องเดิมของคุณเพื่อเปลี่ยนรายจ่ายต่อเดือนที่จ่ายผ่านช่องทางเดิมๆ และ ไม่สามารถสร้างผลตอบแทนอะไรคืนกลับมาให้กับตัวคุณได้เลย แต่สิ่งที่แตกต่างในวันนี้คือ

Topup2rich สามารถเปลี่ยน รายจ่ายต่อเดือนของคุณให้กลายเป็นรายได้อย่างมหาศาล และ มีอิสระทางการเงินแบบง่ายๆ โดยที่คุณไม่ต้องมี ค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมในรายจ่ายเดิมของคุณ และ ยังได้ท่องเที่ยวฟรีรวมทั้งได้รับของรางวัลต่างๆอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดแค่คุณเข้ามาเป็นสมาชิก Topup2rich และเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จร่วมกับเรา 

ความแตกต่างระหว่าง Topup2Rich กับธุรกิจอื่นๆก็คือ เราขายเทคโนโลยี ครับ เป็นเทคโนโลยี ITS ที่สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ทุกเครื่องตั้งแต่จอขาวดำ จนถึง สมาร์ทโฟน ให้สามารถเติมเงินมือถือได้ แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ธุรกิจอื่นเป็นแค่การเติมเงินผ่านเว็บไซด์ ซึ่งไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรเลย แต่กลับมาขายในราคาแพงเกินจริง ตั้งแต่ 500 จนถึง 1200 บาท ทั้งๆที่บางเว็บสมัครแค่ 50 บาทด้วยซ้ำ นั่นแสดงให้เห็นว่า การนำของที่ไม่มีมูลค่า มาตั้งราคาเพื่อเอาเงินมาจ่ายกันเอง จึงไม่น่าจะถูกต้อง และกลับจะทำให้คนภายนอกมองว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ผิดกฎหมาย แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ผลจากการที่มีบางบริษัททำธุรกิจในรูปแบบดังกล่าวกลับส่งผลดีต่อ Topup2Rich เพราะทำให้คนส่วนมากเข้าใจทันทีว่า เทคโนโลยี ของ Topup2Rich นั้นมันเป็นเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ ส่งผลให้มีผู้สนใจติดต่อมาขอสมัครเพิ่มขึ้นอีกมากมาย จนทำให้ตัวเลขของการสมัครมากกว่า 2000 รหัสต่อวันครับ ตอนนี้ ยอดทะลุเกิน 52000 รหัสไปแล้วคาดว่าสิ้นปี น่าจะไม่น้อยกว่า 70000 รหัสครับ รีบมาเป็นคนรวยรุ่นแรกของ Topup2Rich ครับ
คนในวงการเติมเงินมือถือเค้ารู้กันหมดครับ ว่าธุรกิจที่เติมเงิน TOT หรือ CatCdma ได้นั้น ใช้วิธีการขูดบัตรเติมเงินครับ ดังนั้นถ้าคิดจะสร้างเครือข่ายขนาดใหญ่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบถึงความเป็นไปได้ครับ แต่ถ้าแค่จะทำแบบตีหัวเข้าบ้าน ก็ตามสบายครับ แต่อยากจะแนะนำสำหรับหลายๆท่านที่ทำอะไรแบบไม่มีจุดยืนนะครับ สิ่งที่ท่านจะเสียคือ ความน่าเชื่อถือครับ เพราะคนจะเคินตามผู้นำทีมุ่งมั่นและชัดเจนครับ ถ้าคุณเปลี่ยนไปเปลี่ยนมามันไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเอง ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก้ได้ เพียงผมฝากข้อคิดไว้เท่านั้น
Kenny Zea

ตอนนี้ก็มีหลายบริษัท ที่พยายามจะลอกเลียนแบบ ธุรกิจของเรา บางบริษัทลอกทั้งคำพูด ลอกทั้งแผน ลอกทั้งรูปภาพเลย ช่างน่าสมเพชจริงๆครับ มันก็คือสิ่งที่ผมเคยพูดไว้ทุกครั้งว่าความแตกต่างระหว่างธุรกิจ Topup2Rich กับธุรกิจเหล่านั้นก็คือ เทคโนโลยี ครับ ที่เราเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือทุกเครื่องสามารถส่งคำสั่งมาที่ระบบ ITS และสามารถทำธุรกรรมต่างๆได้ แม้จะไม่มี อินเตอร์เน็ต แต่ธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้นทำได้แค่บนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น และมันก็มีคนเพียงกลุ่มเดียวครับ ที่ย้ายบริษัทไปเรื่อยๆเวลามีธุรกิจตัวใหม่เกิดขึ้น และอยากจะไปเป็นต้นสาย โดยที่ไม่สำรวจตัวเองว่ามีศักยภาพที่จะช่วยเหลือทีมงานได้หรือไม่ สุดท้ายก็มานั่งร้องขอเมื่อไหร่อัพไลน์จะโยนคนลงมาให้เหมือนเดิม ธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้นเก็บเงินกินเปล่าครับแล้วเอามาจ่าย เพราะเค้าไม่ได้ขายเทคโนโลยีอะไรเลย แค่เปิดเว็บไซด์ เอาโปรแกรมสำเร็จรูปมาลง มีคอมอยู่ที่บ้าน 1-2 ตัวแล้วก็ หลอกคนมาเสียเงิน เพียงแค่จะโหนกระแสของTopup2Rich เท่านั้นได้เงินสักก้อนก็ปิด บางบริษัทพยายามที่จะเขียนแผนให้จ่ายมากกว่าของเรา โดยไปเก็บค่าสมัครที่แพงกว่าเรา แต่เจตนารมร์ของแผนก้เหมือนกับที่ผมได้พูดไว้ที่ทุกการประชุมครับ เขียนแผนแบบซับซ้อนที่สร้างเงื่อนไขที่จะไม่ต้องจ่าย ลองถามหาวิสัยทัศน์ของเจ้าของธุรกิจ หรือผู้บริหารสิครับ ว่าคิดยังไงทำไมถึงก่อตั้งขึ้นมา ความรู้สึกภาคภูมิใจมันมีอยู่หรือไม่นอกจากความน่าอับอายที่ทำได้แค่ก๊อปปี้ของคนอื่น คนที่ไปทำคงจะมีความภาคภูมิใจในธุรกิจเหล่านั้นได้หรือป่าวคุณคิดว่าบริษัทเหล่านั้นจะกล้าพูดถึงคุณธรรมและจริยธรรมของการดำเนินธุรกิจหรือไม่ครับ คุณว่าเค้าจะเข้าใจถึงคำว่าวัฒนธรรมองค์กรหรือไม่ครับ แล้วจะคาดหวังอะไรกับคนเหล่านี้
คนในวงการเติมเงินมือถือเค้ารู้กันหมดครับ ว่าธุรกิจที่เติมเงิน TOT หรือ CatCdma ได้นั้น ใช้วิธีการขูดบัตรเติมเงินครับ ดังนั้นถ้าคิดจะสร้างเครือข่ายขนาดใหญ่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบถึงความเป็นไปได้ครับ แต่ถ้าแค่จะทำแบบตีหัวเข้าบ้าน ก็ตามสบายครับ แต่อยากจะแนะนำสำหรับหลายๆท่านที่ทำอะไรแบบไม่มีจุดยืนนะครับ สิ่งที่ท่านจะเสียคือ ความน่าเชื่อถือครับ เพราะคนจะเคินตามผู้นำทีมุ่งมั่นและชัดเจนครับ ถ้าคุณเปลี่ยนไปเปลี่ยนมามันไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเอง ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก้ได้ เพียงผมฝากข้อคิดไว้เท่านั้น
Kenny Zea

ธุรกิจเครือข่ายคือ อะไร??? 
บางคนเข้าใจผิดตลอด ว่าธุรกิจเครือข่ายคือการทำหาคนให้เยอะๆเพื่อจะได้เงินค่าสมัคร 
บางคนเข้าใจว่า ทำงานบริษัทที่จ่ายเงินจากแผนเยอะๆ 
บางคนเข้าใจว่า มาก่อนรวยก่อน 
บางคนเข้าใจว่า หาคนสมัครแล้วก็ได้ค่าสมัครของดาวน์ไลน์แล้ว จบไม่สอนงาน
บางคนคิดว่าทำเครือข่ายได้ทุนคืนกำไรคืน ก็พอใจแล้ว
บางคนคิดว่า ถ้าชวนดาวน์ไลน์ ย้ายบริษัท ถ้าดาวน์ไลน์ ไม่ไป ก็ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร 

คุณเคยคิดบ้างมั้ยว่า คุณทำงาน เครือข่ายแบบถูกต้องหรือเปล่า 
ผมคงไม่ต้องบอกคำตอบ อยากให้หลายคนค้นหาเอง ที่ว่า คำว่า ธุรกิจเครือข่าย คืออะไร
Champ Pex

จุดที่สังเกตุง่ายๆครับ ว่าธุรกิจเหล่านั้นใช้เทคโนโลยีหรือไม่ก็คือ ถ้าเค้าเติม TOT และ CatCDMA ได้ แสดงว่าใช้ขูดบัตรเติมครับ เพราะทั้งสองระบบนี้ ไม่มีระบบการเติมเงินแบบอัตโนมัติครับ เค้าไปดีลเฉพาะกับธนาคารบางธนาคาร เช่น กรุงไทย ส่วนธนาคารอื่นก็เติมไม่ได้เช่นกัน ดังนั้นหากจะมาเรียกเก็บค่าสมัคร แค่ 500 ผมว่ายังแพงเกินไปเลยครับ เค้าให้สมัครฟรีๆด้วยซ้ำ นี่คือความแตกต่างที่บริษัทเหล่านั้นเอาของที่ไม่มีราคามาตั้งราคาขายเพื่อเอาเงินสมาชิกมาจ่ายกันเอง เป็นเพียงหาอะไรมาบังหน้า เท่านั้นแล้วทำมันนี่เกมส์ คนที่เคยถามผมว่าธุรกิจแชร์ลูกโซ่กับเครือข่ายต่างกันยังไง นี่แหละครับคือตัวอย่าง
Kenny ZeaTopup2Rich ขายความสะดวกสะบาย ด้วยเทคโนโลยีการเติมเงินด้วยมือถือตนเอง รองรับทุกเครื่อง ทุกเครือข่าย ตั้งแต่จอขาวดำจนถึง Smart Phone รวมถึงผ่านทาง internet ราคาของทรัพย์สินทางปัญญาที่บริษัทได้สร้างระบบ ITS ขึ้นมาอยู่ที่ 1000 บาท แต่เป็นที่น่ากังวลอย่างยิ่งที่มีบางคน ไร้จรรยาบรรณในการทำธุรกิจ นำแนวคิดธุรกิจที่เราสร้างขึ้นไปลอกเลียนแบบ แล้วนำไปตั้งราคาที่แพงเกินจริง ทั้งๆที่ไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรเลย แค่เป็นการเติมเงินผ่านเว็บที่เค้าสมัครกัน 50 บาท เท่านั้น สิ่งที่คุณขายนั้นมันคืออะไร เพราะการเติมเงินผ่านเว็บนั้นมันลงทุนแค่เขียนเว็บไซด์มาแค่เว็บเดียว เอามาตั้งราคา พันกว่าบาท เพียงแค่จะเอาเงินคนใหม่มาจ่ายคนเก่าให้มากกว่า อย่างนี้จะทำให้คนภายนอกที่ไม่รู้มองภาพพจน์ธุรกิจเสียหายทันทีครับ เอามาปั่นเงินกัน โดยใช้กระแสของ Topup2Rich มันช่างไร้ยางอาย ผมเห็นคนที่ไปทำส่วนใหญ่ก็คุ้นหน้า พวกชอบเล่นมันนี่เกมส์ออนไลน์ หยุดทำร้ายผู้คนเถอะครับ ทำสิ่งที่ถูกต้องเป็นกันบ้างหรือไม่ครับ
Kenny Zea

ประกาศ!!! เพื่อเป็นการสร้างแบบอย่างของธุรกิจที่ดี โคยปลูกจิตสำนึกของการแบ่งปันและช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส บริษัทได้ตั้งโครงการ "Topup2Rich สร้างคุณค่าเพื่อสังคม" ซึ่งบริษัทจะนำเงินค่าธรรมเนียม500 บาทที่สมาชิกเสียค่าเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล นำไปตั้งเป็นกองทุนเพื่อบริจาคให้กับหน่วยงานและมูลนิธิต่างๆที่เห็นสมควร โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

Kenny Zea

หลังจากที่มีคนปล่อยข่าวว่าผมถูกจับ บริษัทถูกปิด และมีคนกล่าวอ้างถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค วันนี้ผมได้เดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าว และได้ชี้แจงธุรกิจ Topup2Rich ให้กับเจ้าหน้าที่อย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อแสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ ความชัดเจนและโปร่งใส ของธุรกิจ และเป็นสิ่งที่ดีที่ธุรกิจของเรานั้นไม่มีอะไรที่ผิดกฎหมาย ไม่มีอะไรต้องปิดบัง หรือหลีกเลี่ยง ขอให้สมาชิกทุกท่านมั่นใจกับ Topup2Rich ที่จะสร้างรายได้อย่างมั่นคง เป็นมรดกตกทอดสู่ลูกหลานตลอดไปครับ

Kenny Zea


สุดแดนฝั่งไทย ติดริมฝั่งโขงก็สามารถทำธุรกิจไ้ด้ เป็นครั้งแรกครับที่ได้ไปแม่น้ำโขง ฝั่ง อ.บึงโขงหลง จ.หนองคาย ตื่นเต้นมากเลยที่ได้เห็นแม่น้ำสายนี้ เพราะเป็นความฝันของผมอีกอย่างที่ได้เห็นแม่น้ำโขง ธุรกิจนี้นอกจากได้ทั้งเงินแล้วและยังได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ สบประสบการณ์ใหม่ๆ ขอบคุณธุรกิจ T2R ครับ

Komsorn Juntacum

วันนี้ บทพิสูจน์ ความสำเร็จของ Topup2Rich ได้เกิดขึ้นแล้ว มีผู้สร้างรายได้หลักหมื่นหลายพันคน หลักแสนหลายสิบคน และหลักล้าน 3 คน ภายในเวลาเพียงแค่ 2เดือนเศษ หากคุณยังลังเล และยังไม่เข้าใจหัวใจของธุรกิจเครือข่าย คุณคงได้แค่รายได้หลักร้อยหลักพัน ไม่มีทางที่จะสำเร็จในธุรกิจนี้ครับ และฝากไว้กับทุกทานนะครับ จุดยืนของเรามีความสำคัญมากในธุรกิจเครือข่าย เพราะมันคือความน่าเชื่อถือ มันคือความรับผิดชอบในคำพูด และอีกหลายอย่างที่บ่งบอกถึงตัวตนของคุณ หากยังไม่เข้าใธุรกิจเครือข่าย อย่าคิดทำครับ เพราะคุณกำลังเอาความฝันของผู้คนมาเป็นเครื่องมือหาเงินไปวันๆ
น่าเสียดายครับ กับบางท่านที่ขาดความเข้าใจในธุรกิจเครือข่าย เปรียบเหมือนขบวนรถไฟกำลังจะเคลื่อนตัวออกจากชานชาลา เพื่อจะไปสู่จุดมุ่งหมาย แต่บางคนกลับไม่รู้ว่าตนเองกำลังจะไปไหน กระโดดลงขบวนนั้น ขึ้นขบวนนี้ ไปเรื่อยๆ สุดท้ายคนอื่นเค้าไปสู่เป้าหมายเรียบร้อยแล้วแล้ว บางคนยังกระโดดเปลี่ยนรถไฟอยู่เลย แล้วเมื่อไหร่จะถึงเป้าหมายสักที
Kenny Zea





นี่คือเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ อินวอยย์ ใบแรก ของ Topup2rich วันที่ 17 กันยายน 2555
Kenny Zea

อยากรู้จักธุรกิจที่ทำให้คน 95-95% สำเร็จ โดยไม่ต้องมานั่งอบรม นั่งประชุม ขายสินค้า หรือต้องฝืนใจควักเงินซื้อในสิ่งที่ไม่อยากซื้อ กินในสิ่งที่ไม่อยากิน ศึกษา Topup2Rich สิครับ เพราะธุรกิจนี้ความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสามารถ แต่ความสำเร็จขึ้นอยู่กับความจำเป็นที่จะต้องเติมเงินมือถือทุกเดือนครับ
Kenny Zea

Topup2Rich เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องขายสินค้า เพราะไม่มีสินค้าให้ขาย 
Topup2Rich เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องซื้อสินค้ารักษายอด เพราะการรักษาสิทธิ์ในการรับผลตอบแทน คือการเติมเงินมือถือซึ่งเป็นสิ่งที่คนใช้มือถือทุกคนต้องเติมอยู่แล้ว และที่สำคัญเติมเงินตัวเองแค่เดือนละ 100 บาทแค่นี้ก็สำเร็จได้แล้วครับ
Topup2Rich เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องมานั่งอบรม เพราะแค่ใช้โทรศัพท์เป็นและเติมเงินมือถือเป็นก็สำเร็จได้แล้ว
Topup2Rich ไม่ใช่ธุรกิจที่ขายฝัน ที่ต้องจ่ายเงินซื้อสินค้าไปก่อนโดยที่ไม่รู้ว่าจะสำเร็จได้จริงหรือไม่ แต่เป็นุธุรกิจที่ขายความจริง เพราะคนทุกคนต้องเติมเงินมือถือ ปัจจุบันมียอดการเติมเงิน 36000 ล้านบาทต่อเดือน มีผลปรโยชน์ที่เกิดจริง 1260 ล้านบาทต่อเดือนที่จะเอามากระจายสู่สมาชิก
พิสูจน์มาแล้วในระยะเวลา 3 เดือน มีสมาชิก มากกว่า 34000 รหัส มีผู้ที่ประสบความสำเร็จ มีรายได้เกือบ 1 ล้านแล้ว 3 คน มีรายได้เกินเดือนละ 1 แสนมากกว่า 10 คน มีรายได้เกิน 50000 บาท หลายสิบคน และมีรายได้เกิน 10000 หลายพันคน
สุดยอดธุรกิจที่จะร้อนแรงที่สุดในทศวรรษ คุณล่ะจะพลาดโอกาสสำคัญในครั้งนี้หรือ
Kenny Zea

บทพิสูจน์ความสำเร็จของ Topup2Rich ใช้เวลาเพียง 2 เดือนเศษ ได้จ่ายโบนัสให้สมาชิกไปแล้วทั้งหมด 17 ล้าน นี่คือธุรกิจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนที่ใฝ่ฝันจะค้นพบกับอิสรภาพทางการเงินและเวลา อย่างแท้จริง
Kenny Zea

Topup2Rich เติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง อย่าลังเล รีรอ หรือสงสัยว่าจะจริงหรือไม่ เพราะตอนนี้มีคนได้เงินหลักล้านไปแล้วใช้เวลาแค่ 2 เดือนเท่านั้น หลักแสนอีก 10 กว่าคนยังไม่นับคนที่ได้หลักหมืนแบบนับไม่ถ้วน คุณล่ะจะรอให้คนที่คุณรู้จักถูกคนอื่นชวนไปหมดก่อนแล้วค่อยมาทำเหรอครับ
Kenny Zea

ขอให้สมาชิกทุกท่านช่วยกันตรวจสอบนะครับ ธุรกิจจะมั่นคงได้นั้นสิ่งสำคัญคือจะต้องสร้างความน่าเชื่อถือและเชื่อมั่นให้กับผู้คน แต่หากมีสมาชิกที่พยายามที่จะใส่ความคิดที่ตรงข้ามและต่อต้านระบบที่บริษทได้วางไว้ นี่คือสิ่งที่จจะมาทำลายธุรกิจของเราครับ ขอให้ช่วยกันตักเตือนเพื่ออนาคตของทุกคนครับ ผมคงไม่มีโอกาสมาตอบได้บ่อยนักฝากผู้นำทุกท่านด้วย ถ้าไม่ร่วมใจร่วมแรงกัน สุดท้ายก็จะพบกับความล้มเหลวเหมือนเดิมครับ
Kenny Zea

แนวคิด 3 ข้อ ในการสร้างเครือข่าย ข้อแรก คือ 

1. This is your own business (ธุรกิจนี้คือธุรกิจของคุณ) 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจนี้ มันไม่ใช่ธุรกิจของ Upline คุณ แต่มันเป็นธุรกิจของคุณ คุณคือ คนแรกขององค์กร วันนี้ ก่อนคุณสมัคร Topup2RICHกับหลังสมัคร คุณมีอะไรที่แตกต่างไปบ้าง? ทำไมบางคนถึงไม่คิดว่านี่คือธุรกิจของเขาที่ลงทุนด้วยเงิน 1000 บ.เข้ามา ถ้าวันนี้เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองโดยทั่วไปต้องลงทุนหลักหมื่น หลักแสน หรือหลักล้าน เพื่อสร้างร้านบนทำเลของเขาขึ้นมา เขาเลยรู้ว่านี่คือธุรกิจของเขา แต่พอสมัครเครือข่ายแล้ว ทุกอย่างมันเหมือนเป็นนามธรรม เพราะฉะนั้นตัวคุณต้องทำให้เกิดความแตกต่าง 

อย่างแรกเลย อยากให้คุณมองตัวคุณเอง ว่าคุณเป็นคนแรกองค์กร แล้วมองลงไปด้านล่างว่าเราจะช่วยลูกของเราที่เราชวนมาให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไรด้วยวิธีการที่ถูกต้อง ถูกหลักจรรยาบรรณของการทำธุรกิจเครือข่าย แต่ก่อนที่เราจะช่วยเหลือใครเราก็ต้องมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องนั้นก่อน ถึงจะสามารถถ่ายทอดลงไปในองค์กรได้ ถ้าเราไม่เข้าใจก็ให้ยกหูโทรศัพท์ถาม Upline ที่ดูแลคุณโดยตรง ถ้า Upline ไม่รู้ เขาก็จะแนะนำ Upline สูงกว่านี้เพื่ออธิบายให้เราเข้าใจ และถามว่า Upline อย่างไหนที่เราควรเชื่อ คำตอบง่ายๆ คือ เราก็ต้องเชื่อ Upline คนที่มีรายได้ คนที่ประสบความสำเร็จ เพราะเขาจะแนะแนวทางให้คุณเดินอย่างที่เดินแน่นอน

และการที่ Upline จะโยนคนให้กับใครนั้น เขาก็ต้องเลือกก่อนว่า คนนั้นๆ มีความสามารถที่จะดูแลลูกของเราได้หรือไม่ ทั้งความสามารถ นิสัย ความไว้วางใจที่ Upline มีให้ นั่นคือ จะต้องเกิดจากการยกหูพูดคุยกันบ่อยๆ หรือเคยลงเคสด้วยกัน จนเข้าใจการทำงานซึ่งกันและกัน เปรียบเทียบง่ายๆ ว่า ถ้าวันนี้เรามีลูกสัก 1 คน แล้วเราอยากหาพี่เลี้ยงให้กับเขา เราก็ต้องหาพี่เลี้ยงที่ดูแลเป็น ถ้าพี่เลี้ยงดูแลไม่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ ลูกของเราที่ฝากเลี้ยงก็อาจจะตายไปก็ได้ ดังนั้น ก่อนที่ Upline จะวางคนให้กับใครนั้นก็ต้องดูหลายองค์ประกอบ ไม่ใช่นึกอยากจะให้ใครก็ให้เลย อย่างนั้นบางทีเท่ากับว่าเป็นการฆ่าลูกของเราทางอ้อม
Komsorn Juntacum



สวัสดีครับเพื่อนสมาชิก Aquila ทุกท่าน ผมก็อยากจะคุยกะทุกท่านนะครับ หลายคนคงสงสัยและอยากจะถามว่าผมทำอย่างไร? ธุรกิจถึงได้เจริญเติบโตทุกวันมีรายได้หลักแสนภายในแค่ 2 เดือน คำตอบก็คือ ก็อย่างที่เพื่อนๆ เห็นแหละครับ คือ ผมออกไปทำงาน แล้วมันก็ได้เนื้องาน ได้สายสัมพันธ์ เพราะทุกวันนี้ถ้าเราทำงานในโลก Online อย่างเดียว มันหลวมเกินไป เราจะต้อง Offline เปรียบเสมือนกับการขันน็อตในองค์กรให้แน่น วันนี้ผมก็มีเทคนิคและแนวคิดหลายอย่างอยากจะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง แต่ก็จะทยอยออกมาทีละเรื่องในแนวทางของการทำ Offline นะครับ 
วันนี้ลูกใหม่ๆ หลายคนของผมก็มาจาก Online แต่ก็มีน้อยมากครับ แต่เมื่อเขาตั้งใจที่จะสมัครกับเราแล้ว ผมก็จะไม่ทำให้เขาผิดหวัง ถ้าอยู่ในกรุงเทพฯ ผมก็นัดเจอทันที แต่ถ้าอยู่ต่างจังหวัด ถ้าเขาสามารถรวมคนได้สัก 10-20 คน โดยดูจากผลงานที่เขามีองค์กร ผมก็ยินดีที่จะไปทำหน้าที่ Offline เพื่อให้องค์กรมีความเข้มแข็ง เข้าใจ และมั่นใจว่าสิ่งที่เขาทำอยู่ถูกทางแล้ว
วันนี้ผมนัดใครก็ตามสิ่งหนึ่งผมจะต้องตรงต่อเวลามากๆ รื่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญทั้งในชีว
ิตประจำวันและการ ทำธุรกิจนอกจากจะบ่งบอกว่าคุณให้เกียรติและมีมารยาทกับผู้ที่คุณนัดเอาไว้ ยังแสดงถึงความรับผิดชอบของคุณอีกด้วย ถ้าเราจะสาย ผมก็จะบอกปลายทางเสมอว่าเรามีเหตุขัดข้อง ทุกครั้งที่นัดใครก็จะลงสมุดเอาไว้เพื่อกันลืม เพราะวันนี้ผมมองว่าธุรกิจ T2R เป็นธุรกิจเงินล้านสำหรับผม ไม่ใช่อาชีพเสริมแน่นอน มันคืองานสร้างชีวิต ไม่ใช่งานเลี้ยงชีวิต ผมจึงตั้งใจกะทุกเคส เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด และเวลาผมออกไปพบเจอกับผู้มุ่งหวัง ผมก็จินตนาการชีวิตของเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงไปเหมือนกับผมด้วย เพื่อนๆ คงเคยดูหนังกันเนอะ เวลาที่นักธุรกิจเขานัดกัน เขาจะต้องไปถึงก่อนเวลาเสมอ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มุ่งหวังของเรา “เขาสายได้ไม่เป็นไร –แต่เราห้ามสายเด็ดขาด” คนที่ทำงานร่วมกับผม หรือเคยเจอผมแล้วก็จะทราบดี เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แค่นี้อย่าได้มองข้าม
วันนี้ขอแค่นี้ก่อนนะครับพรุ่งนี้เดี๋ยวจะเล่าอะไรอีกหลายอย่างให้ฟัง
Komsorn Juntacum
















































ขณะนี้เริ่มมีธุรกิจที่พยายามที่จะลอกเลียนแบบ Topup2Rich เกิดขึ้น แล้วความแตกต่างระหว่าง Topup2Rich กับธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้นคืออะไร
1. Topup2Rich ขายเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะและพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพว่าสามารถรองรับคำสั่งการเติมเงินแบบอัตโนมัติไม่จำกัดจำนวนด้วยความรวดเร็ว ในขณะที่ธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้นขายความโลภ โดยที่ไม่ได้สร้างเทคโนโลยีอะไรเลย ใ้ช้เพียงเว็บไซด์ เพื่อรับคำสั่งจากสมาชิกแล้วนำไปกรอกเติมเงินบนเว็บของ mPay Happyonline และ Truemoney ซึ่งใช้คนในการกรอก หากมีสมาชิกเติมเงินพร้อมกันสัก 10000 คนคิดว่าวันนึงก็เติมไม่เสร็จครับ
2. Topup2Rich ถูกสร้างจากแนวคิดที่ถูกกลั่นกรองจากประสบการณ์มากกว่า20 ปีเป็นแผนที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้คนตั้งแต่รายได้ ความมั่นคง ชื่อเสียงเกียรติยศ การท่องเที่ยว และอิสรภาพ ในขณะธุรกิจที่ลอกเลียนแบบนั้น copy ได้แค่เพียงเปลือกเท่านั้น ไม่เข้าใจถึงหัวใจสำคัญของธุรกิจเครือ่ข่าย มุ่งเน้นแต่จะเขียนแผนให้จ่ายเงินมากกว่า Topup2Rich เพื่อที่จะโหนกระแส แต่ถ้าศึกษาให้เข้าใจจะพบว่า ธุรกิจเหล่านั้นต้องการเพียงแค่ล่อกินค่าสมัครเท่านั้น ไม่ได้สนใจที่จะสร้างเทคโนโลยีอะไรเลย พอได้เงินสักก้อน ก็อาจปิดหนีไปเพราะสมาชิกไม่สามารถใช้งานได้จริง สมาชิกก็จะเบื่อและไม่ใช้ เปรียบเสมือนแค่เอาเงินสมาชิกมาจ่ายกันเอง
3. Topup2Rich มีจุดยืนและเจตนารมณ์ที่ชัดเจนที่จะทำธุรกิจในกรอบของกฎหมาย เพราะคำนึงถึงความมั่นคงและความยั่งยืนของธุรกิจ เพื่อที่จะได้ตกทอดเป็นมรดกไปสู่ทายาท แต่ธุรกิจที่ลอกเลี่ยนแบบนั้นไม่ได้คำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เลย ที่ตั้งบริษัทก็ไม่ชัดเจน ลอยไปลอยมาอยู่แต่ใน internet พร้อมจะปิดเว็บได้ตลอดเวลา
4. การสร้างวัฒนธรรมองค์กรคือสิ่งที่จะทำให้เครือข่ายเติบโตอย่างยั่งยืน Topup2Rich สร้างแนวทางที่จะทำให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว ในขณะที่ธุรกิจที่ลอกเลี่ยนแบบ ไม่เคยพูดถึงสิ่งเล่านี้เลบ พูดแต่เพียงจ่ายเงินเยอะกว่า Topup2Rich
Kenny Zea